Tin tức

Xuất khẩu giàn giáo, coppha ván gỗ sang Myanmar

Theo hợp đồng ký kết giữa TBPT Hòa Phát và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, đơn hàng này có giá trị khoảng 2 triệu đô la Mỹ, cung cấp theo tiến độ xây dựng tại Myanmar và được chia làm bốn đợt giao hàng. Công ty TBPT Hòa Phát đã tiến hành hai đợt giao hàng vào các tháng 6 và 7/2013. Dự kiến hai đợt còn lại sẽ được triển khai vào cuối tháng 8, đầu tháng 9 tới. Như vậy, Hòa Phát sẽ cung cấp toàn bộ coppha ván ép phủ phim, giàn giáo xây dựng công trình Khu phức hợp cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai tại Yangoon (Myanmar).

Đại diện đơn vị mua hàng cho biết, thị trường Myanmar đang rất có triển vọng đối với thiết bị xây dựng nói chung, bởi quốc gia này đang mở cửa mạnh mẽ, đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng. Phía Hoàng Anh Gia Lai tin tưởng rằng sản phẩm của TBPT Hòa Phát sẽ có nhiều cơ hội xâm nhập thị trường này trong tương lai gần.

van ep phim

 Cốp pha phủ phim - sản phẩm mới của Tập đoàn Hòa Phát

Giàn giáo xây dựng các loại của TBPT Hòa Phát từ lâu đã được khẳng định trên thị trường cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm nhờ công nghệ sơn tĩnh điện. Coppha ván ép phủ phim là sản phẩm thông dụng ở các nước phát triển từ nhiều năm trước nhưng còn tương đối mới ở Việt Nam. Năm 2012, Công ty TBPT Hòa Phát đã đi tiên phong sản xuất mặt hàng này với công nghệ tiên tiến của châu Âu, có khả năng chịu nhiệt, chịu nước và khí hậu khắc nghiệt ngoài trời, bề mặt nhẵn, chống bám dính và có độ đàn hồi cao.

Hải Yến

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng