Tin tức

Vận thăng Hòa Phát phục vụ cho nhiều công trình lớn tại Hà Nội

Cùng với sự khởi động trở lại của các công trình xây dựng cơ bản, sản phẩm thiết bị xây dựng của Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát tiếp tục được cung cấp cho nhiều dự án lớn. Vừa qua, Công ty đã cung cấp vận thăng lồng cho một số công trình xây dựng tại Hà Nội.

VT

Vận thăng lồng phục vụ tại công trình Tòa nhà Văn phòng 29 Nguyễn Đình Chiểu

Cụ thể, 1 vận thăng lồng tải trọng 1 tấn đã được lắp đặt phục vụ công trình xây dựng tòa nhà văn phòng tại 29 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội và 2 vận thăng lồng trọng tải 1 tấn, chiều cao 65m phục vụ công trình tòa nhà chung cư N105 với quy mô 17 tầng tại 105 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội.

VT-N105

Vận thăng lồng phục vụ tại công trình Tòa nhà chung cư N105

Ngoài vận thăng 2 tấn, chiều cao trên 80m  cung cấp cho Công ty Long Giang đang phục vụ công trình Tòa nhà Trung tâm Thương mại – Văn phòng – Căn hộ cao cấp  Xuân Thủy Tower -  với quy mô 25 tầng và 2 tầng hầm tại địa chỉ 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, hiện Công ty đang tiếp tục hoàn thiện lắp đặt thêm 1 vận thăng 2 tấn, chiều cao trên 80 m phục vụ công trình này.

XT-Tower

Tại công trình Tòa nhà Xuân Thủy - Tower

Là nhà sản xuất vận thăng lồng đầu tiên của Việt Nam từ giữa năm 2002, đến nay, sản phẩm vận thăng lồng của Hòa Phát đã chinh phục được khách hàng nhờ yếu tố giá thành, và những tính năng ưu việt với 8 loại vận thăng lồng phù hợp với các độ cao, tải trọng khác nhau. Vận thăng nhỏ nhất có tải trọng 1 tấn, độ cao 80 m; vận thăng lớn nhất có 2 lồng, tải trọng 2 tấn và độ cao 150 m. Hiện nay, Hòa Phát còn là nhà sản xuất duy nhất loại vận thăng lồng bằng sắt hộp vuông theo kiểu dáng châu Âu với nhiều ưu điểm: giá thành rẻ hơn nhiều so với ống tròn, lắp đặt đơn giản, nhẹ, vận chuyển gọn gàng. Sản phẩm đã có mặt ở cả 3 miền.

Sản phẩm vận thăng lồng của Hòa Phát đã có mặt tại  nhiều công trình văn phòng, nhà ở, chung cư cao cấp tại các miền Bắc, Trung, Nam. Nhờ quá trình không ngừng cải tiến, hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi, vận thăng lồng của Hòa Phát luôn nằm trong lựa chọn của các nhà thầu về thiết bị xây dựng công trình.

Hoà Mai

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng