Tin tức

Thiết bị xây dựng Hòa Phát ngày càng được khách hàng tin dùng

Sau hơn một năm Công ty TBPT Hòa Phát triển khai sản xuất giàn giáo, cột chống, cốp pha bằng công nghệ sơn tĩnh điện, nhiều công ty xây dựng đã quan tâm và đặt hàng với số lượng lớn các sản phẩm này. Dây chuyền sơn tĩnh điện được Công ty được trang bị hiện đại với các thiết bị nhập từ Italia, Thụy Sỹ, công suất 500 sản phẩm/1 ca sản xuất (8h), đặc biệt dây chuyền có thể sơn được những sản phẩm có kích thước lớn. Các sản phẩm sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện đạt nhiều ưu điểm như có độ dày đồng đều, bề mặt nhẵn mịn nhờ hệ thống làm sạch bề mặt, tẩy rửa tạp chất qua các bể rửa. Với bộ lọc đa cấp, dây chuyền này được đánh giá cao về khả năng bảo vệ môi trường, đặc biệt là giúp tăng năng suất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về xây dựng.

Untitled-1(1) (1)

Sản phẩm sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện có độ dày đồng đều, bề mặt nhẵn mịn

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Nhà máy Chế tạo cơ khí Hòa Phát (Hưng Yên) cho biết, hiện nay dây chuyền sơn tại Nhà máy đã hoạt động hết công suất, đồng thời Nhà máy cũng tiến hành tăng cường kịp thời sản xuất đáp ứng các đơn hàng toàn miền Bắc và miền Trung trở ra. Nhà máy tại Hưng Yên vừa mở rộng Nhà xưởng sơn nhằm cao năng suất, đẩy nhanh tiến độ, đáp ứng nhu cầu về các thiết bị xây dựng ngày càng tăng.

Untitled-3

TBPT Hòa Phát áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện trong sản xuất thiết bị xây dựng đầu tiên tại miền Bắc

Được biết Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát chính là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện trong sản xuất thiết bị xây dựng tại miền Bắc. Ngoài ra, Chi nhánh Công ty tại Bình Dương cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng khi sử dụng công nghệ này vào sản xuất. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của Hòa Phát so với các sản phẩm của các nhà cung cấp khác trên thị trường. Với những đổi mới và vận dụng công nghệ sản xuất hiện đại, các sản phẩm giàn giáo, cột chống, cốp pha Hòa Phát đang chiếm trọn niềm tin của các khách hàng, là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng khắp cả nước.

Hằng Thu

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng