Tin tức

Thiết bị phụ tùng tập huấn an toàn lao động cho CBCNV

Ngày 14/10/2018, Công ty Thiết bị phụ tùng đã tổ chức tập huấn cho hơn 150 CBCNV nhà máy Chế tạo cơ khí tại Hưng Yên. Với sự hướng dẫn của các giảng viên đến từ Viện đào tạo và hợp tác giáo dục các CBCNV đã được đào tạo về lý thuyết và thực hành An toàn vệ sinh lao động.

Các giảng viên đã đào tạo cho người lao động các nội dung an toàn vận hành thiết bị nâng, sơ cấp cứu điện và các kiến thức chung về an toàn lao động. Những nội dung này được đào tạo tại hội trường và thực hành tại dây chuyền thép rút.

Ông Trần Khoa Cường, Trưởng phòng Tổ chức Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát cho biết, việc tập huấn an toàn lao động cho CBCNV là rất cần thiết, trang bị cho người lao động các kiến thức cơ bản về an toàn lao động.Đồng thời người lao động cũng rất hồ hởi tham gia vì buổi tập huấn đã chỉ ra những điểm còn thiếu sót trong sản xuất, giúp họ rút ra kinh nghiệm để nắm bắt và xử lý các tình huống có thể xảy ra, vận hành máy móc an toàn.Đây là hoạt động được công ty triển khai thường niên nhằm cập nhật các thông tin, tổ chức đào tạo an toàn vệ sinh lao động cho các CBCNV làm việc tại nhà máy.

Trần Cường

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng