Tin tức

Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát tham gia tập huấn sản phẩm của Mikasa

Từ ngày 16-18/10/2017, các cán bộ phòng kinh doanh, vật tư, kỹ thuật và bảo hành Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát đã tham gia buổi tập huấn giới thiệu sản phẩm mới của Công ty Mikasa Việt Nam tổ chức.

1.TBPT

Hàng năm, Mikasa Việt Nam đều tổ chức tập huấn sản phẩm mới cho Hòa Phát

Theo Công ty Mikasa, từ tháng 1/2018, đầm đất của Mikasa do Hòa Phát phân phối độc quyền tại Việt Nam sẽ chuyển từ động cơ Robin sang nhãn hiệu mới Honda. Có 3 sản phẩm đầm đất mới MT-55H sẽ lắp động cơ Honda Thái Lan và được sản xuất tại Nhật Bản. Riêng đầm đất MT-66H/ MT-77H cũng dùng động cơ Honda nhưng sẽ lắp ráp tại nhà máy Mikasa Việt Nam, KCN Phố Nối B tại Hưng Yên. Đầm đất lắp động cơ Honda đã được nhà máy Mikasa thử nghiệm từ tháng 12/2016, chất lượng rất tốt, máy chạy ổn định. Mikasa đã xuất máy đầm lắp động cơ Honda đi một số nước như Mehico, Mỹ….được người tiêu dùng đón nhận.

2.TBPT

 Chị Vũ Ánh Tuyết – Phó Giám đốc Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát nhiệt tình tham gia vận hành thử sản phẩm mới

CBNV Thiết bị phụ tùng Hòa Phát được tham quan nhà máy Mikasa Việt Nam, tận mắt chứng kiến dây truyền máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn đúng như sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, đồng thời tham gia buổi tập huấn về sửa chữa bảo hành cho đầm đất, dưới sự hướng dẫn kỹ thuật trực tiếp của các cán bộ Mikasa.

Trong khuôn khổ đợt tập huấn, các cán bộ nhân viên liên quan của Hòa Phát và Mikasa đã cùng thăm các đại lý và các Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản của Hòa Phát.  Cả hai bên cùng lắng nghe những đóng góp của khách hàng cũng như đại lý về sản phẩm mới cũng như những sản phẩm Mikasa khác trên thị trường, hướng dẫn cho khách hàng cách vận hàng, bảo dưỡng sản phẩm đúng như quy định của nhà sản xuất nhằm đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.

3.TBPT

Hòa Phát được Mikasa của Nhật Bản lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị xây dựng như đầm đất, đầm rùi, lu rung,… từ năm 1992, tức là ngay từ những ngày đầu Hòa Phát có mặt trên thị trường. Việc tập huấn, giới thiệu sản phẩm mới kể trên là hoạt động thường niên hàng năm nhằm tăng cường sự hiểu biết về sản phẩm, kỹ thuật và bảo hành nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Nghi Trần

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng