Tin tức

Thiết bị phụ tùng Hòa Phát thăm công ty Mikasa Việt Nam

Ngày 16/5/2013, nhận lời mời của lãnh đạo công ty Mikasa Việt Nam, đoàn cán bộ của Thiết bị phụ tùng Hòa Phát do Bà Vũ Ánh Tuyết - Phó giám đốc Công ty dẫn đầu đã có chuyến thăm thực tế nhà máy và các dây chuyền sản xuất của công ty Mikasa tại Việt Nam, đồng thời tìm hiểu một số dòng sản phẩm mới phục vụ công tác bán hàng và tiếp thị sản phẩm. Đoàn Thiết bị phụ tùng Hòa Phát tham gia chuyến thăm gồm các cán bộ bộ phận kỹ thuật, khối bảo hành, tiếp thị, phòng xuất nhập khẩu, vật tư. Ông Giichi Tanaka, Tổng Giám đốc cùng một số thành viên ban giám đốc công ty Mikasa Việt Nam đã trực tiếp hướng dẫn đoàn thăm nhà máy.

Untitled-2(5)

Đoàn thăm quan dây chuyền đầm bàn

Bà Vũ Ánh Tuyết, Phó giám đốc Công ty TBPT Hòa Phát cho biết, mục đích chuyến thăm lần này là để tìm hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất sản phẩm của Mikasa, tìm hiểu một số sản phẩm đầm bàn mới đang được sản xuất tại Việt Nam như model MVC-T90; xem trực tiếp demo sản phẩm đầm bàn MVH-306 DSC mới có gắn hệ thống phân tích độ nén bằng cảm ứng, cho phép hiển thị độ nén đất trên đồng hồ đo với 8 mức độ…

Nhà máy sản xuất thiết bị xây dựng Mikasa Việt Nam đầu tiên được khánh thành tháng 4/2012 tại KCN Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên, do Mikasa đầu tư 100% vốn và là nhà máy chính thức đầu tiên ở nước ngoài của Mikasa. Sản phẩm của nhà máy là các loại máy móc thiết bị xây dựng cỡ vừa và nhỏ như đầm cóc, đầm bàn cỡ 40kg, 50kg, 90kg.

Untitled-1(13)

Chụp hình lưu niệm cùng Mikasa Việt Nam

Chuyến thăm nằm trong khuôn khổ hợp tác thường niên giữa Tập đoàn Hòa Phát và Mikasa Nhật Bản nhằm cập nhật sản phẩm mới, các quy trình kỹ thuật và bảo hành liên quan với mục tiêu đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng sản phẩm. Trong thời gian tới, Công ty thiết bị phụ tùng Hòa Phát sẽ giới thiệu các loại đầm bàn mới kể trên ra thị trường.

Hải Yến - Nghi Trần

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng