Tin tức

Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát nâng cấp nhà xưởng và mở rộng sản xuất

Vừa qua, Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát đã triển khai nâng cấp và mở rộng nhà kho, mặt bằng sản xuất của Nhà máy Chế tạo Máy xây dựng và Khai thác mỏ - Khu CN Phố Nối A, Hưng Yên nhằm phục vụ nhu cầu mở rộng sản xuất các mặt hàng mới.

Hệ thống nhà kho, nhà để xe cho nhân viên đã được cải tạo và nâng cấp với tổng diện tích cải tạo 600 m2 đảm bảo độ thoáng mát, an toàn và chắc chắn. Đồng thời, Nhà máy cũng  làm mới 140m2 nhà kho để tăng cường bảo quản, dễ kiểm soát các nguyên liệu và sản phẩm.

Bên cạnh việc mở rộng nhà xưởng cho dây chuyền sơn tĩnh điện với diện tích 860m2 phục vụ sơn tĩnh điện, nâng cao chất lượng các mặt hàng giàn giáo, cốp pha, Nhà máy đã mở thêm 300 m2 cho phân xưởng rèn rập, lắp đặt thiết bị máy cưa, máy lốc tôn có độ dày 30 - 40 mm để sản xuất những sản phẩm có kích thước và độ dày lớn, các thiết bị máy nghiền bi trước mắt phục vụ cho Nhà máy Xi măng Hòa Phát.

nm-hp2

heo kế hoạch, cuối tháng 8, Nhà máy sẽ tiến hành sản xuất toàn bộ phần khung của hệ thống băng tải với số lượng thiết bị lớn cho Nhà máy Xi măng Hòa Phát; làm kết cấu, nhà xưởng, nhà kho cho Công ty Cổ phần Năng lượng Hiệp Sơn. Do đó, phân xưởng kết cấu của Nhà máy cũng được mở rộng 500 m2 để phục vụ nhu cầu sản xuất các sản phẩm mới trên.

Việc nâng cấp, mở rộng nhà xưởng, lắp đặt trang thiết bị đang được hoàn thiện những khâu cuối cùng để Nhà máy khởi động những dự án sản xuất mới.

Hòa Mai – Thu Hằng

 

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng