Tin tức

Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát ký kết nhiều hợp đồng lớn

Từ đầu quý IV năm 2007, Chi nhánh công ty TBPT Hòa Phát tại thành phố HCM đã ký nhiều hợp đồng và đơn hàng lớn, điển hình là hợp đồng cung cấp 10 bộ vận thăng lồng VTL HP-100 với Xí nghiệp xây lắp An Phú - một công ty con của Hoàng Anh Gia Lai Group.

Các bộ vận thăng này được lắp đặt cho công trường xây dựng chung cư căn hộ cao cấp New Sài Gòn tại quận 7. Cũng tại quận 7, Hoàng Anh Group cũng đang sử dụng 5 cẩu tháp 5013 do Hòa Phát sản xuất. Các thiết bị lớn như vận thăng, cẩu tháp do Hòa Phát sản xuất được đánh giá là tốt hơn hẳn so với sản phẩm cùng loại xuất xứ Trung Quốc. Đồng thời, dịch vụ bảo trì bảo hành của Hòa Phát cũng chinh phục được khách hàng nhờ tính kịp thời và chuyên nghiệp. Ngoài cẩu tháp, Chi nhánh Công ty cũng nhận được đơn đặt hàng cung cấp toàn bộ giàn giáo xây dựng cho các công trình lớn của Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình. Đặc biệt, Công ty Hòa Bình còn đặt hàng riêng loại giàn giáo sơn tĩnh điện màu xanh đặc trưng của Hòa Bình Corp với chất lượng cao để hoàn thiện các công trình ngoài trời.

DSCN1053

Theo dự kiến, từ nay đến cuối năm, nhu cầu thiết bị xây dựng sẽ còn tăng mạnh. Thời gian qua, Công ty đã tăng ca sản xuất để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Lê Giang

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng