Tin tức

Thiết bị phụ tùng Hòa Phát kiểm định thiết bị định kỳ

Từ ngày 9 – 11/3/2013, Công ty CP Kiểm định An toàn Một đã tiến hành kiểm định một loạt các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động tại Nhà máy chế tạo thiết bị xây dựng và khai thác mỏ Hòa Phát (KCN Phố Nối A – Hưng Yên). Trên 30 loại thiết bị nâng hạ, cổng trục, cầu trục, xe nâng…tại nhà máy đã được các chuyên gia kiểm định lần lượt kiểm tra về mức độ an toàn, đặc tính kỹ thuật, trọng tải làm việc tối đa cho phép. Ông Giang Chí Quyết – Giám đốc Chi nhánh Công ty Kiểm định an toàn Một tại Hà Nội cho biết: “Các thiết bị vận hành tại đây khá lớn và nằm trong danh mục các thiết bị cần được kiểm định định kỳ. Qua kiểm tra, chúng tôi nhận thấy hệ thống thiết bị của công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát đều đạt yêu cầu của các tiêu chuẩn hiện hành, an toàn cho sản xuất và người lao động”.

tb1

Toàn bộ thiết bị sản xuất đều được kiểm định chất lượng định kỳ theo quy định

Hầu hết các thiết bị cỡ lỡn như cần trục bánh lốp, xe nâng có xuất xứ từ Nhật Bản nên có độ an toàn cao và thuận tiện cho vận hành. Hơn nữa, công tác kiểm định định kỳ luôn được Công ty thực hiện nghiêm túc theo quy định của Nhà nước, ít nhất mỗi năm 1 lần bởi các tổ chức kiểm định có uy tín.

Được biết, Công ty Kiểm định An toàn Một sẽ cấp chứng nhận an toàn cho các thiết bị đã kiểm định và đào tạo an toàn cho công nhân vận hành tại Nhà máy chế tạo thiết bị xây dựng và khai thác mỏ Hòa Phát vào ngày 16/3/2013 tới đây.

Nghi Trần

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng