Tin tức

Thiết bị phụ tùng Hòa Phát đào tạo an toàn lao động

Vừa qua, Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát đã tổ chức lớp đào tạo an toàn lao động cho toàn thể CBCNV tại Nhà máy chế tạo máy xây dựng và khai thác mỏ Hòa Phát (KCN Phố Nối A – Hưng Yên). Gần 100 cán bộ công nhân viên đã tham gia khóa huấn luyện dưới sự hướng dẫn của ông Lâm Văn Khánh - Phó giám đốc Công ty kiểm định kỹ thuật an toàn và tư vấn xây dựng (INCOSAF).

Các học viên được tiếp cận với nhiều phương pháp lao động an toàn, tìm hiểu kỹ hơn về an toàn và vệ sinh lao động (ATVSLĐ), các cơ cấu, nguyên lý hoạt động của thiết bị nâng hạ, các sự cố thường gặp trong quá trình vận hành và biện pháp khắc phục, nguyên nhân gây tai nạn lao động và biện pháp đề phòng, kỹ thuật vận hành thiết bị an toàn cũng như các tiêu chuẩn quy phạm hiện hành về ATVSLĐ.

Untitled-2

Ông Lâm Văn Khánh (áo sẫm) hướng dẫn kỹ thuật vận hành thiết bị an toàn

Anh Nguyễn Văn Đáng, công nhân tổ tiện 1 – Phân xưởng gia công cho biết: “Chúng tôi thường xuyên vận hành nhiều thiết bị cơ khí lớn. Chính vì vậy việc tổ chức khóa huấn luyện ATVSLĐ định kỳ là rất cần thiết và hữu ích với anh em. Qua đây, chúng tôi hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động của các thiết bị, tự tin hơn khi vận hành chúng một cách an toàn,  tăng năng suất lao động”. Kết thúc khóa học, INCOSAF đã tiến hành kiểm tra, sát hạch kiến thức lý thuyết và thực tế vận hành máy để cấp chứng chỉ cho những học viên đạt yêu cầu. Theo ông Lâm Văn Khánh, toàn bộ số CBCNV tham gia lần này đều đủ điều kiện cấp chứng chỉ ATVSLĐ.

Nghi Trần

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng