Tin tức

Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát cung cấp đầm đất và đầm bàn Mikasa số lượng lớn

Mới đây, Chi nhánh Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát tại thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành nhà cung cấp số lượng lớn các loại đầm đất, đầm bàn Mikasa với  trị giá trên 1 tỷ đồng cho Liên danh Obayashi Corporation và Ps Mitsubishi. Các loại sản phẩm trên sẽ được sử dụng để phục vụ cho công trình đại lộ Đông – Tây Thành phố Hồ Chí Minh – một công trình có tổng vốn đầu tư lên tới 9.864 tỷ đồng.

Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đầm đất, đầm bàn, đầm dùi, máy xoa, máy cắt bê tông, lu rung của Công ty TNHH Mikasa Sangyo (Nhật Bản) trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sau 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam các sản phẩm của Mikasa đã chiếm phần lớn thị phần, trong đó sản phẩm đầm đất chiếm tới trên 70% thị phần đầm đất các loại. Trong năm 2007, số lượng tiêu thụ sản phẩm đầm đất Mikasa của Công ty TBPT Hòa Phát là trên 800 chiếc – con số khá ấn tượng trên thị trường hiện nay.

55-72

Hiện tại, Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát đang tập trung tiến hành cung cấp các sản phẩm cho Liên danh Obayashi Corporation và Ps Mitsubishi và dự kiến đến trung tuần tháng 9, Công ty sẽ bàn giao toàn bộ số sản phẩm này cho đối tác. Trong thời gian tới, Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát sẽ đưa ra những chương trình cụ thể để giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến các nhà thầu uy tín trong và ngoài nước.

Công trình Đại lộ Đông – Tây thành phố Hồ Chí Minh được khởi công xây dựng vào ngày 31/01/2005 có tổng vốn đầu tư 9.864 tỷ đồng. Đây là dự án hạ tầng giao thông có quy mô lớn nhất ở TPHCM từ trước đến nay, có chiều dài toàn tuyến 21,89km từ Quốc lộ 1A (huyện Bình Chánh) đến Xa lộ Hà Nội (ngã ba Cát Lái, quận 2) qua địa bàn các quận 1, 2, 4, 5, 6, 8, Bình Tân và huyện Bình Chánh. Thời gian thi công Đại lộ Đông Tây đoạn từ ngã ba Cát Lái đến cầu Khánh Hội, kể cả hầm Thủ Thiêm là 36 tháng. Đoạn từ Quận 1 đến giáp Quốc lộ 1A thi công trong 33 tháng. (Theo HCM City Web)

Hằng Thu

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng