Tin tức

Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát cung cấp cẩu tháp kích thước lớn nhất

Vừa qua, Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát đã ký kết hợp đồng cung cấp sản phẩm cẩu tháp cho Công ty Cổ phần Vinaconex 6 (Thuộc Tổng Công ty Xây dựng và Xuất nhập khẩu Việt Nam).

Theo đó, Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát sẽ cung cấp cho Vinaconex 6 loại cẩu tháp SCM 7030 chiều cao 129,7m. Loại cẩu này có tầm với tối đa 70m, tải trọng nâng tối đa 12 tấn, tải trọng đầu cần 3 tấn. Các cơ cấu của model SCM 7030 được thiết kế theo công nghệ kỹ thuật tiên tiến, tính năng hiện đại, kết cấu hợp lý và đạt độ chính xác cao khi làm việc. Đây là loại cẩu tháp SCM của Tứ Xuyên Trung Quốc - nhà máy sản xuất cẩu chất lượng cao nhất và lớn nhất Trung Quốc.  Tổng trị giá qui trình lắp đặt và chuyển giao công nghệ là trên 6 tỷ đồng.

Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát là nhà sản xuất duy nhất cẩu tháp đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao tại Việt Nam và cũng là nhà phân phối có uy tín loại cẩu tháp SCM của Tứ Xuyên Trung Quốc. Các sản phẩm của Công ty đã được lắp đặt ở nhiều công trình xây dựng lớn tại các Thành Phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Thành Phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu… SCM 7030 cung cấp cho Công ty Vinaconex lần này  là chiếc cẩu tháp lớn nhất mà Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát cung cấp cho khách hàng từ trước tới nay.

post (2)

Cẩu tháp SCM 6024 Công ty cung cấp cho Vinaconex 5 tại công trình Thủy điện Cửa Đạt - Thanh Hóa)

Hiện tại các thiết bị lắp đặt cẩu tháp SCM 7030 đã được tập kết tại công trường và sẽ được triển khi lắp đặt vào cuối tháng 8/2008. Sau khi hoàn thành, Công ty Vinaconex 6 sẽ sử dụng chiếc cẩu tháp này để xây tổ hợp chung cư cao cấp tại khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính với quy mô 2 tòa nhà 29 tầng và 5 tòa nhà 18 tầng.

Được biết, Vinaconex 6 luôn là khách hàng thân thiết của Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát.  Trước đó, Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát cũng đã cung cấp chiếc cẩu SCM 6024 cho Công ty Vinaconex 6.

Hằng Thu

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng