Tin tức

TBPT Hòa Phát triển khai khóa học an toàn về thiết bị nâng

Các CBCNV Nhà máy Chế tạo Máy xây dựng và Khai thác Mỏ thuộc Công ty TBPT Hòa Phát vừa hoàn thành khóa học an toàn về thiết bị nâng do Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn khu vực I tổ chức. Giảng viên của khóa học là thầy Nguyễn Văn Tuấn - Chuyên viên kiểm định có bề dày kinh nghiệm của Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn khu vực I (thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội).

Khóa học tập trung vào các nội dung cơ bản như: những khái niệm cơ bản; cơ cấu, cấu tạo của thiết bị nâng bao gồm vận thăng, xe nâng hàng, cẩu trục, cẩu tháp…; các chi tiết, bộ phận cơ bản và độ ổn định của các thiết bị; những yêu cầu về an toàn khi lắp đặt và sử dụng; kỹ thuật an toàn trong quản lý sử dụng và vận hành các thiết bị.

Untitled-1

Qua khóa học, các CBCNV của Nhà máy đã tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, ứng dụng hiệu quả trong công tác vận hành các thiết bị nâng. Kết thúc khóa học, các học viên cũng được cấp chứng chỉ vận hành các thiết bị nâng do trung tâm kiểm định cấp và Thẻ vệ sinh an toàn lao động do sở lao động tỉnh Hưng Yên cấp.

Được biết, Công ty TBPT Hòa Phát thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về an toàn, đảm bảo an toàn các thiết bị liên quan trực tiếp đến quá trình sản xuất. Ngoài ra, hàng năm Công ty còn định kỳ kiểm tra sát hạch kiến thức về an toàn lao động tới toàn bộ các CBCNV làm việc tại nhà máy.

Hằng Thu

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng