Tin tức

TBPT Hòa Phát tổ chức thành công “Ngày Mikasa”

Vừa qua, Công ty TBPT Hòa Phát đã phối hợp với Công ty Mikasa (Nhật Bản) tổ chức hội thảo đào tạo “Ngày Mikasa” tại Hà Nội và Thái Nguyên. Tại hội thảo các cán bộ kỹ thuật Công ty cũng như đại lý đã được đã giới thiệu về các sản phẩm Mikasa tại thị trường Việt Nam, hướng dẫn kỹ thuật cũng như hỗ trợ bán hàng. Tham dự “Ngày Mikasa” có ông Mukai Koichiro – Phụ trách thị trường Châu Á, ông Suzuki – kỹ thuật viên Công ty Mikasa (Nhật Bản). Về phía Công ty TBPT Hòa Phát có Ban lãnh đạo Công ty, cán bộ bảo hành, vật tư cùng sự góp mặt của Giám đốc và cán bộ kỹ thuật đại lý bán hàng.

Untitled-5 (1)

Trong các ngày diễn ra hội thảo, ông Mukai Koichiro – Phụ trách thị trường Châu Á đã giới thiệu sâu hơn về đầm đất, đầm bàn, đầm dùi bê tông, xe lu rung Mikasa… hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam cũng như các sản phẩm mới nhằm giúp các đại lý hiểu rõ hơn đặc tính ưu việt của sản phẩm Mikasa so với các sản phẩm cùng loại khác. Cán bộ bảo hành Công ty cũng tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng đúng quy trình sản phẩm của Mikasa, hỗ trợ đại lý bán hàng các vấn đề phát sinh. Đặc biệt, trong ngày Mikasa, các khách hàng được trực tiếp dùng thử sản phẩm, được miễn phí bảo dưỡng và công sửa chữa sản phẩm.

Untitled-6(1)

Các đại lý đều đánh giá rất cao sự hỗ trợ của Công ty TBPT Hòa Phát trong thời gian qua. Việc tổ chức các buổi hội thảo như “Mikasa – Chiến lược và phát triển”, “Ngày Mikasa” và các khóa đào tạo ngắn hạn cho các đại lý chính là cầu nối hữu hiệu giữa nhà sản xuất Mikasa, nhà phân phối TBPT Hòa Phát và đại lý bán hàng, tạo cơ hội trao đổi trực tiếp, nâng cao mối quan hệ bền chặt giữa các bên.

Hằng Thu

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng