Tin tức

TBPT Hòa Phát: Tăng trưởng ổn định và bền vững

Đối mặt với không ít khó khăn của thời kỳ hậu khủng hoảng, Công ty TBPT Hòa Phát - thành viên đầu tiên của Tập đoàn Hòa Phát tự hào là công ty có mức tăng trưởng ổn định và bền vững. Thương hiệu máy xây dựng Hòa Phát ngày càng được củng cố tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng. Ngay từ những ngày đầu năm, trước tình hình biến động phức tạp của thị trường, Ban lãnh đạo Công ty có những điều chỉnh hợp lý về mặt chính sách kế hoạch. Tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty đã nỗ lực hết mình, tận dụng tối đa lợi thế thuận lợi đồng thời giảm thiểu những bất lợi khó khăn mang tính khách quan và chủ quan. Công ty tập trung đẩy mạnh tiếp thị vào các công ty xây dựng, khai thác khoáng sản có dự án lớn tại các khu kinh tế, khu chế xuất, cảng biển và các khu vực khai thác mỏ trên toàn quốc. Khi thị trường có những tín hiệu ấm lại vào giữa quý II với một loạt công trình xây dựng được khởi động trở lại, nhiều đơn hàng lớn cung cấp vận thăng, cẩu tháp và các hệ nghiền sàng đá, giàn giáo… từ các Công ty liên doanh của Pháp, Nhật Bản và nhiều Tổng Công ty lớn… đã được Công ty kịp thời đáp ứng theo yêu cầu cả về mặt tiến độ lẫn chất lượng.

75 tan moi(1)

Doanh số máy nghiền sàng đá Hòa Phát tăng mạnh trong năm 2009

Trong năm qua, Công ty chủ động nghiên cứu, cải tiến nhằm đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như tung ra thị trường sản phẩm mới máy rửa cánh khuấy lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam với giá thành rẻ hơn các thiết bị nhập khẩu, cẩu tháp, máy nghiền côn cỡ lớn... Là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện trong sản xuất thiết bị xây dựng tại miền Bắc, nhiều thời điểm trong năm, các Nhà máy tại Hưng Yên của Công ty đã hoạt động hết công suất để kịp thời đáp ứng các đơn hàng. Nhà máy cũng tiến hành mở rộng nhà xưởng sơn nhằm nâng cao năng suất, đẩy nhanh tiến độ, đáp ứng nhu cầu về các thiết bị xây dựng ngày càng tăng. Đối với Chi nhánh Công ty tại Bình Dương, sản phẩm sơn tĩnh điện cũng được tiêu thụ tốt cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của Hòa Phát so với các sản phẩm của các nhà cung cấp khác trên thị trường.

Bên cạnh việc tập trung sản xuất, trong năm 2009, Công ty cũng phối hợp với các nhà sản xuất Mikasa, Riken… tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề, hội thảo đào tạo nâng cao tay nghề cho cán bộ kỹ thuật và các đại lý. Đồng thời, Công ty cũng cử cán bộ tham gia các khóa đào tạo công nghệ tại nước ngoài.

cau

Cẩu tháp Hòa Phát trang bị cho dự án xây dựng nhà ở Vĩnh Hoàng (Lĩnh Nam, Hà Nội)

2009 cũng là năm đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên sản phẩm máy nghiền sàng đá của Công ty tại thị trường Philippines. Đối tác rất hài lòng với sản phẩm và mong muốn trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm này tại thị trường và cho biết tiềm năng xuất khẩu rất lớn bởi chất lượng và uy tín của công ty đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam và bắt đầu chinh phục khách hàng nước ngoài. Đây là tín hiệu đáng mừng, mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu thiết bị nghiền sàng đá của công ty sang các nước khác trong khu vực.

Bước sang năm 2010, Ban lãnh đạo Công ty đã đưa ra kế hoạch và mục tiêu rất cụ thể mang tính thực tế nhằm giảm thiểu những khó khăn dự báo trước về khả năng lạm phát cao, thiếu hụt điện năng nghiêm trọng… Công ty tiếp tục duy trì, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng lực cạnh tranh của các sản phẩm của Hòa Phát trên thị trường, trong đó đặc biệt chú trọng cải tiến máy nghiền sàng các công suất, đầu tư chiều sâu mở rộng sản xuất nhằm đạt được chỉ tiêu sản lượng đề ra. Cụ thể là tập trung xây dựng hoàn thiện và sớm đưa vào vận hành nhà máy mới tại Bình Dương với tổng diện tích nhà xưởng gần 17000 m2 trên diện tích nhà máy 27000 m2. Nhà máy mới khi đưa vào sử dụng dự kiến sẽ tăng công suất lên 65% so với nhà máy hiện tại đặc biệt là sản phẩm đúc G13, hàm nghiền , bi nghiền , gầu xúc... Đặc biệt, Công ty tiếp tục mở rộng xuất khẩu sang các thị trường mới trong khu vực, duy trì tăng trưởng tốt tại các thị trường hiện tại như Philippines, Lào, Campuchia, Ukraina…

Với những kết quả tăng trưởng ổn định và bền vững đạt được trong năm 2009 cùng nhiệt huyết của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV, Công ty TBPT Hòa Phát tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu đề ra cho năm mới 2010.

HPG

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng