Tin tức

TBPT Hòa Phát khởi động mùa kinh doanh 2009 với nhiều đơn hàng lớn

Ngay từ những ngày đầu tiên của năm 2009, TBPT Hòa Phát đã bận rộn với nhiều hợp đồng cung cấp dây chuyền nghiền sàng đá, quặng và các loại máy xây dựng cho các công trình khắp cả nước.

Ngoài hợp đồng xuất lô hàng tổ hợp máy nghiền sàng trong tháng 1/2009 sang thị trường Ukraina với tổng trị giá 100.000 USD, 4 dây chuyền nghiền sàng đá và dây chuyền nghiền tuyển rửa quặng sắt trị giá trên 11 tỷ đồng lắp đặt tại Lào và các công trình trong nước, Công ty đang thương thảo và sẽ ký hợp đồng cung cấp hai trạm nghiền sàng (công suất 150 tấn/h) trị giá gần 8 tỷ đồng cho 2 công trình tại Hòa Bình và Lào Cai.

Bên cạnh đó, hợp đồng cung cấp 2 bộ vận thăng lồng trị giá 1,2 tỷ đồng cho công trình Xuân Thủy Plaza (Cầu Giấy, Hà Nội) cho Công ty CP Xây dựng & Phát triển Long Giang vừa được ký kết và sẽ tiến hành lắp đặt trong tháng 2/2009. Trạm trộn công suất 25m3/h sẽ được lắp đặt cho Công ty Hoàng Thành phục vụ công trình ở Lào Cai. Đồng thời, Công ty sẽ cung cấp sản phẩm khung giáo Pal sơn tĩnh điện cho Công ty CP Đầu tư xây dựng số 4 trị giá gần 300 triệu đồng. (Công ty là đơn vị duy nhất ở phía Bắc thực hiện phun sơn tĩnh điện lên các sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh và tăng chất lượng sản phẩm).

Anh-Post

Lắp đặt cẩu tháp HPCT 5013 tại công trường cho Công ty Đầu tư Thương mại Hà Giang

Chi nhánh TBPT tại TP Hồ Chí Minh cũng đã ký kết được những đơn hàng mở màn của năm 2009. Cẩu tháp Model HPCT 5013 trị giá 1,6 tỷ  và 2 bộ vận thăng lồng trị giá 1,2 tỷ đồng sẽ được lắp đặt tại công trình bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai Pleiku và công trình Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh.

Theo đánh giá của ông Nguyễn Ngọc Quang - Giám đốc Công ty TBPT Hòa Phát, trong năm nay, việc nhà nước tăng cường hỗ trợ ngân sách dành cho xây dựng cơ bản giúp nhiều công trình tiếp tục được khởi công là những tín hiệu tốt cho mùa kinh doanh thiết bị phụ tùng và máy xây dựng của Công ty, khích lệ tinh thần và niềm tin của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty vào mùa kinh doanh lớn năm 2009.

Hằng Thu

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng