Tin tức

TBPT Hòa Phát đào tạo Iso phiên bản 9001:2008

Ngày 16/7/2010, tại Nhà máy Chế tạo Máy xây dựng và Khai thác Mỏ Hòa Phát (Hưng Yên), Công ty TBPT Hòa Phát kết hợp với Viện Tiêu chuẩn Anh - BSI tổ chức chương trình đào tạo nhận biết chung về ISO 9001:2008 cho các cán bộ Công ty, bao gồm ông Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Nhà máy kiêm lãnh đạo chất lượng, các trưởng bộ phận và tổ trưởng Nhà máy.

Tại buổi đào tạo, các học viên đã được nghe ông Phó Đức Trù - giảng viên cao cấp kiêm chuyên gia đánh giá trưởng thuộc Viện Tiêu chuẩn Anh – BSI giới thiệu chung về chất lượng và quản lý chất lượng; cách tiếp cận quá trình; quá trình xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, lợi ích của việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, một số vấn đề trong thực tiễn xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng. Riêng về 8 nguyên tắc quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, các học viên được hướng dẫn đầy đủ và chi tiết nguyên tắc hướng về khách hàng, sự lãnh đạo, sự tham gia của mọi người, tiếp cận theo quy trình hệ thống, cải tiến liên tục, quyết định dựa trên mối quan hệ cùng có lợi với các nhà cung cấp

.IMG_0716

Giảng viên BSI nhấn mạnh tới chu trình chuẩn mực PDCA

Bên cạnh đó, chu trình chuẩn mực PDCA (Hoạch định – Thực hiện – Kiểm tra – Khắc phục) cũng được giảng viên đặc biệt nhấn mạnh bởi đây là một chu trình hoạt động chuẩn, khái quát hóa các bước đi thông thường trong công tác quản trị. PDCA giúp cho công việc được hoạch định và triển khai một cách bài bản, hạn chế được những sai sót dẫn đến thiệt hại, mất mát.

IMG_0713

Chương trình đào tạo Iso 9001:2008 là bước chuẩn bị quan trọng cho lần đánh giá chuyển đổi tiếp theo

Chương trình đào tạo nhận biết chung về Iso 9001:2008 đã giúp các cán bộ Công ty TBPT Hòa Phát nhận thức đầy đủ và toàn diện nhất về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 để toàn nhà máy thực hiện và kiểm soát tốt các quy trình. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho lần đánh giá chuyển đổi của Viện Tiêu chuẩn Anh - BSI dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 10/2010.

Khoa Cường

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng