Tin tức

TBPT Hòa Phát cung cấp cẩu tháp cho Dự án Thủy điện Nho Quế 3

Vừa qua, Công ty TBPT Hòa Phát vừa ký kết hợp đồng với Công ty Cổ phần Xây lắp & Đầu tư Sông Đà (SODACO) cung cấp cẩu tháp HPCT 6516 cho dự án Thủy điện Nho Quế 3 (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang). Đây là loại cẩu tháp có tải trọng lớn nhất mà Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát trực tiếp sản xuất.

Dự án Thủy điện Nho Quế 3 với công suất 110 MW, tổng mức đầu tư khoảng 2.917 tỷ đồng được khởi công xây dựng vào 9/2007 là một trong 3 dự án thủy điện được phê duyệt quy hoạch bậc thang trên nhánh sông Nho Quế. Dự án bao gồm nhiều nhà thầu lớn, trong đó Công ty SODACO là nhà thầu thi công toàn bộ phần bê tông hở. Theo dự kiến, toàn bộ nhà máy thủy điện sẽ hoàn thành trong năm 2011.

TDNQ5

Dự án Thủy điện Nho Quế 3 đang được gấp rút thi công

SODACO đã đánh giá cao chất lượng các thiết bị xây dựng, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Hòa Phát. Gần đây nhất, SODACO cũng đã đặt hàng và đưa vào sử dụng cẩu tháp HPCT 5013 cho các công trình tại Hà Nội.

Untitled-1

Cẩu tháp Hòa Phát trang bị cho dự án xây dựng nhà ở Vĩnh Hoàng (Hà Nội)

Hiện nay, thiết bị xây dựng Hòa Phát tiếp tục được tin dùng cho các công trình, dự án trọng điểm khắp cả nước. Trong thời gian gần nhất, cẩu tháp tải trọng lớn nhất này cũng sẽ được lắp đặt cho Công ty thành viên trong Tập đoàn Hòa Phát là Công ty Xây dựng & Phát triển đô thị Hòa Phát.

Cẩu tháp HPCT 6516 có tầm với 65 m, tải trọng đầu cần 1,6 tấn; tải trọng lớn nhất 10 tấn; kích thước khung 2,0 x 2,0 x 2,8 m; chiều cao tự đứng 52,4 m; chiều cao tối đa 200 m. Thiết bị được kiểm định an toàn chất lượng trước khi xuất xưởng và được Trung tâm kiểm định kỹ thuật an toàn xây dựng INCOSAF (Bộ Xây dựng) và Thanh tra nhà nước về An toàn lao động (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội) chứng nhận kiểm định về an toàn lao động.

Phúc Quang

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng