Tin tức

T.P Hồ Chí Minh: Giàn giáo Hòa Phát tiêu thụ mạnh

Từ đầu tháng 11 đến nay, Chi nhánh Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát tại TP.Hồ Chí Minh liên tiếp nhận được các đơn đặt hàng sản phẩm giàn giáo xây dựng, trong đó có hợp đồng cung cấp giàn giáo xây dựng cho chung cư cao cấp New Sài Gòn của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trị giá 8,4 tỷ đồng. Đây là hợp đồng giàn giáo có giá trị lớn nhất từ trước tới nay. Ngoài ra, cũng trong tháng 11, Chi nhánh Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát còn nhận được đơn đặt hàng 17.000 bộ khung 1,7m  liền, 27.000 cặp giằng chéo của Công ty Xây lắp An Phú; 8000 khung sơn tĩnh điện 1,7m liền, 16.000 cặp giằng chéo của Công ty Xây dựng Hòa Bình.

Giàn giáo xây dựng của Hòa Phát được khách hàng đánh giá cao bởi kết cấu gọn nhẹ, chịu được tải trọng lớn, lắp ráp và sử dụng đơn giản, ít chủng loại cấu kiện nên tiện quản lý, dễ dàng điều chỉnh ở mọi độ cao; lắp ráp và tháo dỡ nhanh, dễ dàng, không đòi hỏi kỹ thuật cao. Đặc biệt, sản phẩm giàn giáo của Hòa Phát được sơn tĩnh điện nên có độ bền và độ bóng cao hơn so với sơn tay, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả về hình thức và công nghệ.

Hiện nay, Chi nhánh Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát sản xuất giàn giáo xây dựng với công suất 15 bộ/ngày. Dự kiến, Công ty sẽ tăng năng suất  để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

Hòa Mai

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng