Tin tức

Sức tiêu thụ giàn giáo, cốp pha Hòa Phát tăng mạnh

Theo thông tin từ phòng kinh doanh Công ty TBPT Hòa Phát, sức tiêu thụ giàn giáo, cốp pha Hòa Phát tăng mạnh trong thời gian gần đây tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Nhiều hợp đồng giá trị lớn cung cấp sản phẩm này đã được ký kết. Công ty tiếp tục cung cấp giàn giáo, cốp pha cho các khách hàng truyền thống nhằm cung cấp cho các công trình lớn như Khu nhà ở Văn Khê, khu đô thị Trung Văn, Hà Nội Plaza (Hà Nội) và các tỉnh. Đến nay, giàn giáo, cốp pha Hòa Phát có mặt tại hầu hết các công trình lớn nhỏ khắp cả nước.

Chi nhánh Công ty tại miền Trung và miền Nam cũng cho biết, sức tiêu thụ giàn giáo, cốp pha tại 2 miền này tăng nhanh. Nhiều Tổng Công ty lớn đã sử dụng cốp pha và giàn giáo Hòa Phát để xây dựng các công trình tại Huế, Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh...

Untitled-5

Hiện nay, các sản phẩm giàn giáo Hòa Phát được phun sơn tĩnh điện theo công nghệ hiện đại nhất nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, bảo vệ môi trường, tăng khả năng cạnh tranh và mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng mà không đội chi phí lên quá cao.

Hòa Phát cũng chính là công ty tiên phong trong việc sơn tĩnh điện cho các sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Các Nhà máy của Công ty tại miền Bắc và miền Nam đều được lắp đặt dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại.

Hằng Thu

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng