Tin tức

Một năm đầy khởi sắc của đầm đất Mikasa

Là nhà phân phối độc quyền sản phẩm của hãng Mikasa, hãng chuyên sản xuất các máy móc thiết bị xây dựng vừa và nhỏ nổi tiếng tại Nhật Bản, từ năm 1992, Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát đã không ngừng duy trì cũng như phát huy vai trò lợi thế của mình trên thị trường phân phối sản phẩm đầm đất, đầm bàn, đầm dùi bê tông, máy cắt bê tông... Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm đầm đất Mikasa. Đầm đất là thiết bị xây dựng dùng để đầm nén bề mặt đất, giúp bề mặt phẳng; đất nén chặt đều được sử dụng rộng rãi tại các công trình làm cầu đường. Ngoài ra, với đặc tính kỹ thuật phù hợp với việc ép, nén đóng cọc, nhiều công trình dân dụng còn sử dụng đầm đất để đóng cọc làm móng nền.

Hai model đang được bán chạy nhất là đầm đất MT-55 và MT-72 với những đặc tính ưu việt thích hợp hơn cả với thị trường Việt Nam. Doanh số của hai sản phẩm này luôn chiếm 80% doanh số các sản phẩm Mikasa. Xét trên góc độ thị phần sản phẩm đầm đất Mikasa trên thị trường Việt Nam, đây là thương hiệu hàng đầu với 70% thị phần.

IMG_0026

Năm 2007, doanh số đầm đất của Công ty tăng 30% so với năm 2006, đạt 810 chiếc. Có được mức tăng trưởng này phải kể đển sự cố gắng nỗ lực của Công ty trong việc theo dõi chặt chẽ tình hình kinh doanh sản phẩm đầm đất trên thị trường. Công ty luôn có sự trao đổi thường xuyên với nhà cung cấp về thị trường, giá cả, tình hình chất lượng; thông báo kịp thời những trường hợp có sự cố xảy ra để có hướng giải quyết nhanh chóng cho khách hàng. Hơn nữa, mức giá cạnh tranh ổn định trong suốt cả năm cộng với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản đã thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất. Dịch vụ hậu mãi luôn được Công ty chú trọng vì đây chính là cách để tạo dựng hình ảnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.

Năm 2008, Công ty đặt mục tiêu tiêu thụ 1000 chiếc đầm đất. Với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng của thị trường xây dựng Việt Nam và thực tế tiêu thụ sản phẩm đầm đất Mikasa năm qua cho thấy chỉ tiêu này hoàn toàn có cơ sở đạt được.

Hải Yến

 

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng