Tin tức

Mikasa hoàn thành khóa đào tạo sản phẩm mới cho TBPT Hòa Phát

Sau chương trình đào tạo sản phẩm mới tại Hà Nội, các chuyên gia Công ty Mikasa Việt Nam đã tiếp tục thực hiện công tác đào tạo tại các chi nhánh của Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng từ ngày 23 – 26/9/2013.

Tất cả CBNV khối kỹ thuật, bán hàng của Thiết bị phụ tùng Hòa Phát (TBPT) trên cả ba miền lần lượt được giới thiệu chi tiết về công năng sản phẩm cũng như quy trình vận hành, bảo hành, bảo trì và sửa chữa máy để phục vụ công tác bán hàng thiết bị xây dựng mới của Mikasa như máy đầm đất, lu rung, đầm bàn tiến lùi, đầm rùi, đầm cóc, đầm bàn thân thiện môi trường.

1

Đào tạo sản phẩm Mikasa tại chi nhánh Đà Nẵng

Các sản phẩm đầm, lu mới của Mikasa có nhiều ưu điểm hơn so với trước đây như khả năng chống rung cho người dùng cực cao, vận hành êm ái và dễ sử dụng. Đặc biệt, bộ sản phẩm có bộ lọc khí hiện đại, loại bỏ tới 99% bụi bẩn. Theo anh Nguyễn Văn Toàn, giám đốc chi nhánh TBPT tại Đà Nẵng, các loại máy đầm mới có thiết kế lò xo đặc biệt giúp tăng sự ổn định tần suất đầm và khả năng xử lý độ rỗng bê tông.

2

Các loại máy đầm mới của Mikasa có nhiều cải tiến, đặc biệt là khả năng chống rung và giảm tối đa tiếng ồn

Ngoài ra, tay cầm đời mới chống rung, cho phép vận hành liên tục tới 5 giờ liên tục thay vì chỉ 1,5 giờ trước đây. Với đầm rùi Mikasa, khí thải rỗng bên trong bê tông sẽ được đẩy ra ngoài, làm cho bê tông có độ phẳng cao và chặt hơn, nhờ đó tăng tuổi thọ công trình.

3

Đầm bàn Mikasa đang được sử dụng rộng rãi trên các công trường xây dựng

Khóa đào tạo đã giúp CBNV của TBPT Hòa Phát trên cả nước hiểu biết sâu hơn về những ưu điểm và tính năng mới của sản phẩm Mikasa, qua đó thúc đẩy công tác bán hàng hiệu quả hơn.

Nghi Trần

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng