Tin tức

Mikasa – Hòa Phát: Đồng thuận chiến lược để phát triển

Ngày 30/9, tại Hà Nội, Công ty TBPT Hòa Phát đã phối hợp với Công ty Mikasa (Nhật Bản) tổ chức thành công hội thảo chuyên đề “Mikasa – Chiến lược và phát triển”. Hội thảo là cơ hội để Ban lãnh đạo Công ty Mikasa gửi lời cảm ơn tới nhà phân phối và các đại lý về những nỗ lực phát triển thị trường đồng thời cũng là dịp để hai bên bàn thảo những kế hoạch phát triển trong tương lai. Tham dự buổi hội thảo, về phía Công ty Mikasa (Nhật Bản) có ông Shimizu Yoshima – Giám đốc điều hành nước ngoài, ông Mukai Koichiro – Phụ trách thị trường Châu Á, về phía Công ty TBPT Hòa Phát có ông Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc Công ty, bà Vũ Ánh Tuyết – Phó Giám đốc Công ty cùng các trưởng, phó phòng, các cán bộ hai bên. Đặc biệt, buổi hội thảo cũng vinh dự chào đón sự góp mặt của gần 20 đại lý tốt nhất của Công ty TBPT Hòa Phát tại thị trường phía Bắc.

Untitled-3 (1)

Ông Nguyễn Ngọc Quang phát biểu tại Hội thảo

IMG_1831

Ông Shimizu nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp giữa Mikasa và Hòa Phát

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Ngọc Quang và ông Shimizu Yoshimo cùng nhấn mạnh, Mikasa và TBPT Hòa Phát luôn tôn trọng, lắng nghe, cùng nhau tháo gỡ những vướng mắc… trên tinh thần xây dựng và đảm bảo quyền lợi một các hài hòa. Với tư cách là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đầm đất, đầm bàn, đầm dùi bê tông, xe lu rung Mikasa… tại thị trường Việt Nam trong suốt 17 năm qua, Công ty TBPT Hòa Phát luôn dành những điều kiện thuận lợi nhất cho Công ty Mikasa. Công ty Mikasa cũng luôn tạo điều kiện tốt nhất và sát cánh cùng Hòa Phát ngay từ những ngày đầu thành lập.

IMG_1844

Trao quà cho các đại lý tiêu biểu

Ban lãnh đạo hai Công ty đã tiến hành trao quà cho các đại lý tiêu biểu có hoạt động kinh doanh tốt sản phẩm Mikasa trong thời gian qua. Thị phần của sản phẩm Mikasa tại Việt Nam phát triển như ngày hôm nay chính là nhờ sự hợp tác của các nhà đại lý. Theo thống kê, sản phẩm đầm đất Mikasa đã chiếm tới 70% thị phần đầm đất tại Việt Nam, các loại đầm bàn, đầm dùi bê tông có mặt tại nhiều công trình trọng điểm khắp cả nước.

IMG_1865

Các đại lý tìm hiểu sản phẩm mới

Cũng tại hội thảo, các đại lý đã được tìm hiểu quy trình sản xuất sản phẩm, cách thức kiểm tra, xuất xưởng sản phẩm Mikasa, quy cách kỹ thuật của một số loại sản phẩm mới… Tất cả thể hiện tinh thần Mikasa - Vì một chất lượng hoàn hảo. Các đại lý đánh giá rất cao sự hỗ trợ của Công ty TBPT Hòa Phát trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục cộng tác lâu dài với Công ty. Bên cạnh đó, nhiều đại lý cũng đưa ra những đóng góp hữu ích và thiết thực trên cơ sở đảm bảo quyền lợi, tăng cường sự gắn kết giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và các đại lý bán hàng.

IMG_1859

Chụp ảnh lưu niệm

IMG_1878

Tất cả cùng duy trì mối quan hệ truyền thống tốt đẹp

Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam và tham dự hội thảo, Ban lãnh đạo Công ty Mikasa đã thăm và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát, tới thăm các nhà máy của Hòa Phát cũng như một số đại lý bán sản phẩm Mikasa tại Hà Nội. Tại Văn phòng Tập đoàn Hòa Phát, đoàn đã có buổi làm việc nhanh với Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc Tập đoàn. Tại đây, ông Shimizu bày tỏ sự ngạc nhiên và thán phục sự phát triển rất nhanh và mạnh của Tập đoàn Hòa Phát sau 17 năm. Tìm hiểu các sản phẩm của Tập đoàn trưng bày tại Showroom, ông Shimizu cũng chúc mừng Tập đoàn Hòa Phát đã sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Sau 17 năm hợp tác, đến nay Mikasa và Hòa Phát đều khẳng định cả hai bên đã nâng tầm mối quan hệ bạn hàng thành đối tác thân thiện, cùng đồng hành để phát triển bền vững.

Ngọc Thủy - Hằng Thu

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng