Tin tức

Hội thảo “Mikasa – Chiến lược và phát triển” tại thị trường miền Nam

Tiếp sau thành công hội thảo “Mikasa – Chiến lược và phát triển” năm 2009 được tổ chức tại Hà Nội, ngày 25/3/2010, Công ty TBPT Hòa Phát phối hợp với Công ty Mikasa (Nhật Bản) tổ chức hội thảo cùng chủ đề tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng và đại lý Mikasa tại thị trường miền Nam. Đến tham dự hội thảo có ông Shimizu Yoshima – Giám đốc điều hành nước ngoài Công ty Mikasa (Nhật Bản), về phía Công ty TBPT Hòa Phát có ông Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc Công ty, ông Lê Hồng Giang – Giám đốc Chi nhánh Công ty TBPT Hòa Phát tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Đinh Lê Anh Phong – Đại diện nhãn hàng Mikasa tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận cùng các cán bộ bảo hành của Công ty. Đặc biệt, hội thảo có sự góp mặt của 18 đại diện tiêu biểu đại diện cho các Công ty khách hàng, đại lý Mikasa… của Công ty TBPT Hòa Phát đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong khu vực miền Nam.

1

Ông Shimizu và ông Nguyễn Ngọc Quang đã trao phần thưởng cho các đại lý kinh doanh xuất sắc năm 2009

Tại hội thảo, lãnh đạo Công ty Mikasa (Nhật Bản) và Công ty TBPT Hòa Phát chân thành cảm ơn sự hợp tác của các đại lý, khách hàng Mikasa trong thời gian vừa qua. Ông Nguyễn Ngọc Quang cũng thảo luận với các đại lý về chính sách bán hàng mới giữa Hòa Phát và các đại lý. Lãnh đạo Công ty đã lắng nghe, trao đổi và giải đáp các vướng mắc đối với các sản phẩm nhãn hàng Mikasa, cách bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm… cùng với các đại lý với mục tiêu thúc đẩy sự hợp tác, đáp ứng tốt nhất nhu cầu giữa các bên. Đặc biệt, ông Shimizu và ông Nguyễn Ngọc Quang đã trao phần thưởng cho các đại lý kinh doanh xuất sắc năm 2009.

XT-Tower

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo dưỡng các Model mới

Bên cạnh đó, các cán bộ tổ bảo hành, kỹ thuật cũng đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, bảo dưỡng các loại đầm đất mới như MTR 40F, MT 84F,MT 55L,55L-SGK. Các đại lý đánh giá rất cao sự hỗ trợ của Hòa Phát và Mikasa, mong muốn Công ty tiếp tục tổ chức nhiều buổi hội thảo tương tự nhằm nâng cao hiểu biết của các đại lý về sản phẩm Mikasa, giúp họ nhận thức rõ sự khác nhau trong nhu cầu của mỗi khách hàng, qua đó tư vấn cho khách hàng lựa chọn được loại Model tối ưu nhất, đồng thời đây cũng là cơ hội chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh giữa các đại lý.

3

Hội thảo “Mikasa – Chiến lược và phát triển” diễn ra thành công tốt đẹp

Buổi hội thảo “Mikasa – Chiến lược và phát triển” tại thị trường miền Nam đã khẳng định mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty TBPT Hòa Phát tại thị trường đầy tiềm năng này.

HPG

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng