Tin tức

Hòa Phát xuất khẩu thép rút dây sang Malaysia

Sau khi chinh phục các thị trường Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Lào… thép rút dây của Hòa Phát đã chính thức xuất 2 container đầu tiên sang Malaysia, mở ra khởi đầu thuận lợi tiếp cận thị trường tiềm năng này.

Sản phẩm thép rút dây của Hòa Phát đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn TCVN, ASTM (Mỹ), BSI (Anh) và JISG (Nhật Bản)

Theo chị Vũ Thị Ánh Tuyết, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát, lô hàng vừa được công ty xuất cho một đối tác nhập để đan lưới. Lô hàng đầu tiên suôn sẻ mở ra cơ hội cho công ty tiếp tục nhận được các đơn đặt hàng tiếp theo. Malaysia là thị trường nằm trong khu vực Đông Nam Á và đã nhập nhiều các sản phẩm của Hòa Phát như thép xây dựng, ống thép. Giờ đây, thép rút dây Hòa Phát cũng đã đặt chân vào quốc gia này.  

Sản phẩm thép rút dây của Hòa Phát được Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Quacert 1) chứng nhận đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn như TCVN, ASTM (Mỹ), BSI (Anh) và tiêu chuẩn JISG (Nhật Bản). Quy trình sản xuất dây thép đen và dây thép mạ kẽm nhúng nóng tuân thủ theo Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Với dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại, sản phẩm thép rút dây của công ty đáp ứng nhu cầu của các công trình xây dựng, các nhà sản xuất hàng rào, lưới B30, lưới B40, dây thép gai, lưới hàn chập và rọ đá trong nước cũng như xuất khẩu. Nhà máy thép rút dây có thể cung cấp các sản phẩm dây thép mạ kẽm và dây thép đen các-bon thấp chất lượng tốt nhất cho thị trường.

Năm 2018, việc xuất khẩu sản phẩm thép rút mang lại cho công ty nguồn ngoại tệ hơn 6 triệu USD. Từ cuối năm 2018, Công ty bắt đầu nhập khẩu dây chuyền sản xuất thép rút mạ kẽm giai đoạn 2, mục tiêu đưa sản lượng tăng lên gấp 2 lần. Dự kiến, khoảng tháng 9/2019, giai đoạn 2 của nhà máy sẽ đi vào hoạt động.

Hồng Hạnh

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng