Tin tức

Hòa Phát tổ chức “Ngày Mikasa” năm 2010

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng, bảo trì thiết bị xây dựng, tăng năng suất và tuổi thọ sản phẩm, trong 2 ngày 16 và 17/3, Công ty TBPT Hòa Phát phối hợp với Công ty TNHH Mikasa Sangyo (Nhật Bản) tổ chức “Ngày Mikasa” năm 2010 tại Trung tâm bảo hành của Công ty tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tham gia chương trình có ông Nguyễn Ngọc Quang - Giám đốc Công ty TBPT Hòa Phát, ông Mukai Koichiro - Phụ trách thị trường Châu Á Công ty TNHH Mikasa Sangyo (Nhật Bản), cán bộ bảo hành, cán bộ kỹ thuật, kinh doanh các bên và đông đảo các khách hàng đang sử dụng thiết bị xây dựng thương hiệu Mikasa.

Untitled-5 (2)

Ông Mukai Koichiro trực tiếp hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, bảo trì máy

Ông Nguyễn Ngọc Quang - Giám đốc Công ty TBPT Hòa Phát đã chân thành cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thiết bị xây dựng hiệu Mikasa và hy vọng các bên sẽ tiếp tục cộng tác với nhau trên cơ sở nhà sản xuất, nhà phân phối và người sử dụng đều có lợi. Cũng trong “Ngày Mikasa”, ông Mukai Koichiro - Phụ trách thị trường Châu Á Công ty TNHH Mikasa Sangyo đã trực tiếp hướng dẫn cách sử dụng máy, cách bảo trì máy đơn giản và hiệu quả. Đặc biệt, khách hàng được miễn phí công bảo dưỡng máy cũ, thay dầu miễn phí và nhận quà tặng lưu niệm của hãng Mikasa. Cũng tại đây, các khách hàng đều nhận được bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng các loại máy đầm đất, các thiết bị trong máy và trực tiếp sử dụng thử các loại đầm đất Mikasa Model mới vừa được tung ra tại thị trường Việt Nam.

Untitled-6

Khách hàng được miễn phí công bảo dưỡng máy cũ, thay dầu miễn phí

Theo ông Hưng (Công ty CP cơ khí & Thương mại Vimeco) - một trong những khách hàng đến bảo dưỡng sản phẩm, Công ty ông hiện đang sử dụng 10 máy đầm đất Mikasa các loại. Sau một thời gian sử dụng, ông khá hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng của Công ty. Ông vui vẻ cho biết thêm: “Những thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm đều được các cán bộ bảo hành Công ty TBPT Hòa Phát giải đáp kịp thời. Đồng thời, việc Công ty thường xuyên tổ chức những buổi tư vấn, bảo hành miễn phí các sản phẩm như vậy sẽ giúp chúng tôi hoàn toàn yên tâm về cách vận hành đúng kỹ thuật các loại máy đúng, an toàn, giúp tuổi thọ của máy kéo dài”.

Untitled-7

Các khách hàng sử dụng thử sản phẩm Model mới

Với phương châm hành động “Vì lợi ích khách hàng”, liên tục trong nhiều năm qua, Công ty TBPT Hòa Phát tổ chức nhiều buổi tập huấn nâng cao tay nghề cho các cán bộ bảo hành, đại lý và khách hàng, kết hợp với tư vấn sử dụng đúng cách các loại máy xây dựng. Đội ngũ cán bộ bảo hành chuyên nghiệp, am hiểu chuyên môn và cán bộ kỹ thuật lành nghề, được đào tạo tại chính hãng luôn đáp ứng mọi yêu cầu về tư vấn, cung cấp, bảo hành, bảo trì, thay thế phụ tùng các sản phẩm sản phẩm đầm đất, đầm bàn, đầm dùi bê tông, xe lu rung Mikasa… tại thị trường Việt Nam.

Hằng Thu

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng