Tin tức

Hòa Phát: Nhiều đơn đặt hàng vận thăng lồng

Mùa xây dựng năm nay, Chi nhánh Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát tại TP. HCM liên tiếp nhận được những đơn hàng với sản phẩm vận thăng lồng. Mới đây nhất, Công ty vừa hoàn thành bàn giao sản phẩm phục vụ công trình khách sạn Sheraton Nha Trang và đang tiếp tục bàn giao sản phẩm cho công trình tòa nhà chung cư Tạ Quang Bửu (TP. HCM). Chi nhánh Công ty vừa cung cấp sản phẩm vận thăng lồng với chiều cao 80 m cho Công ty TNHH An Phong, phục vụ hoàn thiện công trình Khách sạn Sheraton – công trình cao nhất tại Nha Trang. Sản phẩm này đã lắp đặt xong và đang  phục vụ việc hoàn thiện công trình liên hợp khách sạn, nhà hàng, căn hộ và trung tâm giải trí Sheraton Nha Trang gồm 03 tầng hầm và 33 tầng lầu được thiết kế theo phong cách của khu du lịch biển với chủ đề kiến trúc và trang trí: 'Zen và vẻ đẹp Nha Trang' trên tổng diện tích 3700 m2 .

1190708730

Công trình Khách sạn Sheraton Nha Trang

Bên cạnh đó, Chi nhánh Công ty cũng vừa nhận  được hợp đồng và đang thực hiện cung cấp vận thăng lồng với chiều cao  45 m cho Công ty Địa ốc 8, phục vụ công trình chung cư Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, Tp Hồ Chí Minh. Nhu cầu về sản phẩm vận thăng trong mùa xây dựng còn tăng cao, Công ty đang sẵn sàng chuẩn bị cho những đơn đặt hàng mới  từ nay đến cuối năm.

Vận thăng lồng của Hòa Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các nhà thầu xây dựng và có mặt tại nhiều công trình thi công có quy mô lớn trên địa bàn cả nước. Cũng thời điểm này năm trước, Chi nhánh Công ty đã cung cấp 10 bộ vận thăng cho Xí nghiệp Xây lắp An Phú để thực hiện công trình chung cư cao cấp New Sai Gon tại quận 7, Tp HCM.

Các thiết bị lớn như vận thăng, cẩu tháp do Hòa Phát sản xuất được đánh giá là tốt hơn hẳn so với sản phẩm cùng loại xuất xứ Trung Quốc. Ngoài chất lượng đảm bảo, dịch vụ bảo hành bảo trì chuyên nghiệp và kịp thời của Hòa Phát là những yếu tố giúp Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát chinh phục được khách hàng.

Hòa Mai

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng