Tin tức

Hòa Phát không ngừng cải tiến chất lượng vận thăng lồng

ừ giữa năm 2002, Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát đã là nhà sản xuất đầu tiên máy vận thăng lồng tại Việt Nam. Đến nay, sản phẩm không ngừng được nghiên cứu, cải tiến chất lượng để đáp ứng được yêu cầu đa dạng của các công trình.

Trước khi Hòa Phát sản xuất thành công máy vận thăng lồng, sản phẩm thường phải nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc và các nước châu Âu với giá thành rất cao. Tuy nhiên, qua quá trình sử dụng thực tế tại Việt Nam cho thấy máy nhập ngoại cồng kềnh, khó khăn cho việc vận chuyển, trong khi đó, người sử dụng lại không sử dụng hết công suất. Một bất cập lớn nữa là khó khăn trong việc thay thế phụ tùng khi sản phẩm bị lỗi.

VanthangLonghangLang

Xuất phát từ việc nhập khẩu sản phẩm về phân phối tại thị trường Việt Nam, Hòa Phát đã có những nghiên cứu, cải tiến và sản xuất thành công vận thăng lồng với những ứng dụng, kích thước phù hợp hơn với việc vận chuyển đường bộ và thực tế sử dụng tại Việt Nam. Hòa Phát đã nghiên cứu cải tiến thao tác cửa lồng vừa đóng mở, vừa làm bệ lên xuống, thuận tiện hơn cho khách hàng khi sử dụng. Kết cấu thép được thiết kế dựa trên tham khảo tài liệu mới nhất của nước ngoài; không những đáp ứng được yêu cầu sử dụng mà còn có trọng lượng nhẹ, chịu lực cao, tính cứng tốt, tiết kiệm nguyên vật liệu và đạt tiêu chuẩn nước ngoài. Việc cải tiến giảm kích cỡ lồng và nội địa hóa chi tiết đã giúp tiết kiệm vật tư, hạ giá thành sản phẩm mà vẫn đảm bảo tải trọng và tính năng sử dụng. Để đảm bảo an toàn, trước khi đưa vào sử dụng, bộ phận phòng rơi an toàn phải trải qua quá trình kiểm định bằng máy đo tốc độ.

cot2longok

Đặc biệt, vận thăng lồng kiểu dáng châu Âu của Hòa Phát đáp ứng được yêu cầu của các công trình xây dựng cao tầng cả về chất lượng và giá cả. Được tung ra thị trường từ tháng 8 năm 2006, đến nay, sản phẩm đã xuất hiện tại các công trình ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, góp phần không nhỏ vào tổng doanh thu 300 tỷ đồng của Công ty. Đây là sản phẩm mang tính đón đầu trước nhu cầu xây dựng các khu chung cư, nhà cao tầng của các đô thị mới.

Nhà máy cũng liên tục sản xuất thiết bị phụ tùng phục vụ việc thay thế và đại tu sản phẩm. Một thế mạnh của Hòa Phát là có đội ngũ thiết kế, lắp đặt và bảo hành rất chuyên nghiệp. Bất kỳ trục trặc, hay bất tiện nào của khách hàng đều được nghiên cứu, thay đổi vật liệu, cải tiến công nghệ để điều chỉnh khắc phục ngay. Do đó, việc thay thế phụ tùng rất thuận tiện và dễ dàng. Sản phẩm vận thăng lồng của Hòa Phát đã chinh phục được khách hàng nhờ yếu tố giá thành và những tính năng ưu việt với 8 loại vận thăng lồng phù hợp với độ cao, tải trọng khác nhau. Máy nhỏ nhất có tải trọng 1 tấn, độ cao 80 m; máy lớn nhất có 2 lồng, tải trọng 2 tấn và độ cao 150 m. Đến nay, nhiều công trình từ các miền Bắc, Trung, Nam đã sử dụng máy vận thăng lồng của Hòa Phát.

moto

Nhờ quá trình không ngừng cải tiến, hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, vận thăng lồng của Hòa Phát luôn nằm trong lựa chọn của các nhà thầu về thiết bị xây dựng công trình.

Hòa Mai

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng