Tin tức

Hòa Phát cung cấp cẩu tháp cho công trình xây dựng tòa nhà trung tâm Đại học Kinh tế Quốc dân

Công ty TBPT Hòa Phát vừa ký kết hợp đồng cung cấp cẩu tháp Model 6018 để xây dựng tòa nhà trung tâm Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) do Công ty TNHH nhà nước một thành viên Đầu tư xây lắp và Thương mại 36 làm đơn vị thi công. Trước đó, chiếc cẩu tháp cùng loại cũng được TBPT Hòa Phát cung cấp cho công trình này vào năm 2006. Đây là công trình xây dựng lớn của ĐH KTQD gồm ba toà nhà chính 19 tầng, 13 tầng và khối thư viện 4 tầng, diện tích sử dụng gần 10.000 m2 với tổng kinh phí đầu tư gần 800 tỷ đồng.

Cẩu tháp Model 6018 là loại cẩu tháp kích thước lớn được nhập khẩu từ Trung Quốc với những đặc tính kỹ thuật tốt: Moment nâng ước đạt (KN.m) 1.250, sức nâng tối đa 10 tấn, sức nâng tối đa tại đầu cần 1,8 tấn, bán kính làm việc 60m, độ cao làm việc đạt 108m. Sản phẩm đã được phân phối và tiêu thụ tốt tại nhiều nước trên thế giới và Việt Nam. 

 

Dự kiến vào trung tuần tháng 4, các thiết bị lắp dựng cẩu tháp sẽ được tập kết tại công trường. Sau khi hoàn thành, Công ty Đầu tư xây lắp và Thương mại 36 sẽ sử dụng 2 chiếc cẩu tháp Hòa Phát cung cấp để tiếp tục xây dựng phần thân (phần kết cấu) công trình.

Bên cạnh việc kinh doanh thương mại các loại cẩu tháp kích thước lớn từ hãng SCM - Tứ Xuyên (một trong những hãng cung cấp cẩu tháp lớn và uy tín nhất tại Trung Quốc), TBPT Hòa Phát cũng là nhà sản xuất duy nhất tại Việt Nam các loại cẩu tháp Model HPCT 5013, HPCT 5015A, HPCT 6516. Những cụm thiết bị chính của cẩu tháp như cụm tời bộ nâng, cụm cơ cấu tay vươn, móc cẩu, cơ cấu hồi chuyển, khung cẩu, hệ thống điện điều khiển, cabin điều khiển được nhập khẩu từ nhà sản xuất hàng đầu tại Trung Quốc. Các loại cẩu tháp trên đã được Thanh tra Nhà nước về ATLĐ (Thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã Hội) và Trung tâm Kiểm định Kỹ thuật an toàn xây dựng Incosaf kiểm định kỹ thuật - xuất xưởng theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn hiện hành.

Thu Hằng

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng