Tin tức

Giàn giáo, cột chống Hòa Phát – xứng đáng với niềm tin của khách hàng

Trong lĩnh vực thi công xây dựng, một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công trình, đó là hệ thống cột chống và giàn giáo. Do vậy, dòng sản phẩm này luôn đòi hỏi những yêu cầu rất chặt chẽ về chất lượng cũng như các yếu tố kỹ thuật. Giàn giáo, cột chống thép, cột chống tổ hợp của Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát luôn đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật và hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường bởi những đặc tính ưu việt hơn hẳn so với các sản phẩm khác cùng loại. Thiết bị phụ tùng Hòa Phát là một trong những nhà sản xuất giàn giáo và các loại cột chống đầu tiên tại Việt Nam và hiện đang là nhà máy có công suất lớn nhất ở phía Bắc. Các sản phẩm của Hòa Phát được sản xuất đồng bộ với nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cùng loại: vật tư, phụ kiện chất lượng luôn ổn định bởi nguồn cung cấp chính là ống thép của Công ty Ống thép Hòa Phát. Giàn giáo, cột chống Hòa Phát có độ dày đồng nhất, ổn định, đạt độ an toàn cao. Các bộ phận quan trọng như khóa ống xoay, bánh xe giáo, tay quay để sản xuất kích đầu, kích chân, được nhập khẩu 100% tuy chi phí đắt hơn, nhưng sẽ nâng độ an toàn của các sản phẩm khi sử dụng. Đặc biệt kích đầu và kích chân đều được mạ kẽm tăng độ bền, đẹp của sản phẩm. Trong khi đó, một số nhà sản xuất khác lại gia công tại chỗ các chi tiết này khiến độ an toàn, và các yếu tố kỹ thuật của sản phẩm không được đảm bảo.

Đặc biệt, Thiết bị phụ tùng đã áp dụng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000 trong quản lý sản xuất cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các qui định về an toàn sản phẩm để sản xuất những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Hiện tại ngoài Hòa Phát, trong nước chưa có công ty nào sản xuất các sản phẩm giàn giáo, cột chống theo qui trình ISO. Đồng thời, tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn xây dựng INCOSAF (thuộc Bộ Xây dựng) kiểm định chặt chẽ về độ an toàn trong xây dựng.

cot-chong-35

Gần đây nhất Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát đã vận hành dây chuyền sơn tĩnh điện dành cho các sản phẩm giàn giáo, cột chống… nhằm nâng cao chất lượng, thẩm mỹ sản phẩm, tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây sẽ là lợi thế cạnh tranh của Hòa Phát so với các sản phẩm của các nhà cung cấp khác trên thị trường bởi đây là lần đầu tiên công nghệ sơn tĩnh điện được áp dụng trong sản xuất thiết bị xây dựng tại miền Bắc. Trước đó, chi nhánh Công ty tại Bình Dương đã đưa vào sử dụng dây chuyền này và nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Với những đổi mới và hoàn thiện sản phẩm không ngừng, các sản phẩm giàn giáo và cột chống Hòa Phát đã mang lại niềm tin cho khách hàng khi sử dụng, là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng lớn nhỏ khắp cả nước.

 

Lan Ngọc

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng