Tin tức

Công ty TBPT Hòa Phát đánh giá tái chứng nhận ISO 9001:2008

Vừa qua, Viện Tiêu chuẩn Anh quốc (BSI) đã hoàn thành đánh giá tái chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 cho Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát. Đây là cơ sở để BSI tái cấp chứng chỉ vào đầu tháng 10 tới. Đợt đánh giá được tiến hành ở tất cả các bộ phận từ khối văn phòng đến khối sản xuất, bán hàng, bảo hành, các phân xưởng sản xuất tại Nhà máy chế tạo cơ khí và khai thác mỏ Hòa Phát tại Hưng Yên.

untitled-1-2-300x225Ông Trần Dũng Tiến - Trưởng đoàn đánh giá của BSI (bìa trái) cùng rà soát các hạng mục tiêu chuẩn ISO với các cán bộ của Công ty

Theo báo cáo tổng kết của BSI, các quy trình, nguyên tắc của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đều được triển khai đầy đủ. Ông Trần Dũng Tiến – Đánh giá trưởng của BSI nhận xét: “Chúng tôi không thấy điểm không phù hợp nào trong quá trình đánh giá. Hòa Phát đã làm công tác này một cách chủ động và thường xuyên, đảm bảo các tiêu chuẩn của hệ thống. BSI đã hoàn thành thủ tục cần thiết để tái cấp chứng chỉ trên và sẽ tiến hành đánh giá lại vào tháng 8/2011”.

Tuy nhiên, các thành viên đoàn đánh giá của BSI cũng chỉ ra một số hạn chế nhỏ cần điều chỉnh như: đối với dự án lớn, triển khai trong thời gian dài nên xây dựng tiến độ thực hiện và các biện pháp theo dõi việc thực hiện theo tiến độ; làm mới các chỉ dẫn trên máy cho công nhân; đánh giá hiệu lực của hoạt động đào tạo cho công nhân; các kết luận của Giám đốc cần cụ thể hóa thành nội dung các công việc cần triển khai, … Đó cũng chính là những chỉ dẫn hữu ích cho cán bộ công nhân viên quản lý sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn, nâng cao tăng suất lao động.

Trần Nghi

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng