Tin tức

Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long dự khai trương Mikasa Việt Nam

Sáng 17/4/2012 tại KCN Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên, Tập đoàn Mikasa đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy sản xuất thiết bị xây dựng đầu tiên tại Việt Nam. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long và ông Nguyễn Ngọc Quang, Giám đốc Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát đến dự với tư cách khách mời đặc biệt.

Mở đầu buổi lễ, ông Hironari Kyoya - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Mikasa Sangyo Nhật Bản gửi lời tri ân tới chính quyền địa phương, ban quản lý KCN Hưng Yên và đặc biệt là sự hợp tác, giúp đỡ vô tư của các lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát. “Mikasa Việt Nam sẽ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản để cho ra đời các sản phẩm đảm bảo chất lượng, cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Tôi cũng mong rằng, các đối tác nhất là Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát sẽ tiếp tục chung tay với chúng tôi phục vụ tốt nhất nhu cầu về thiết bị xây dựng tại Việt Nam”, ông Kyoya cho biết.

1

Ông Trần Đình Long phát biểu tại buổi lễ

Ngay từ ngày đầu khởi nghiệp vào năm 1992, Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát – Công ty thành viên đầu tiên của Tập đoàn Hòa Phát đã được chọn là bạn đồng hành, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm máy xây dựng của Công ty Mikasa Nhật Bản tại Việt Nam. Sự hỗ trợ lẫn nhau trong kinh doanh đã giúp cho danh tiếng của Mikasa và uy tín của Hòa Phát không ngừng lớn mạnh trên thị trường thiết bị xây dựng Việt Nam.

2

Ông Nguyễn Ngọc Quang - Giám đốc Công ty Thiết bị phụ tùng Hòa Phát (đứng thứ 3 từ bên trái) tham gia cắt băng khánh thành nhà máy Mikasa Việt Nam

Ông Trần Đình Long chia vui với các lãnh đạo Tập đoàn Mikasa và khẳng định: “Công ty Mikasa là đối tác nước ngoài đầu tiên và có vị trí đặc biệt với cá nhân tôi nói riêng và Tập đoàn Hòa Phát nói chung. Mối quan hệ bằng hữu gắn bó keo sơn giữa Hòa Phát và Mikasa thể hiện đậm nét nhất ở khối logo thương hiệu Hòa Phát. Ở đó có sự kết hợp bản sắc Mikasa và tình đoàn kết, sự vươn lên mạnh mẽ của những con người Hòa Phát”.

Nhân dịp khánh thành nhà máy đầu tiên của Mikasa tại Việt Nam, đồng thời cũng là lễ ra mắt công ty Mikasa Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các lãnh đạo Tập đoàn Mikasa Nhật Bản vì sự hợp tác thiện chí suốt 20 năm qua, chúc Mikasa Việt Nam ngày càng phát triển, vun đắp thêm cho mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa Hòa Phát và Mikasa trong thời gian tới.

Mikasa Việt Nam khởi công xây dựng nhà máy tại KCN Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên vào cuối năm 2010, với vốn đầu tư đăng ký 10 triệu USD. Sản phẩm của công ty là các loại máy xây dựng mang thương hiệu Mikasa như đầm bàn, đầm lăn rung, máy trộn bê tông, máy lu ngược, bơm chìm, …

HPG

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng