Tin tức

Cẩu tháp, vận thăng lồng Hòa Phát được sử dụng tại nhiều công trình trên cả nước

Từ đầu năm đến nay, Công ty Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát đã liên tục nhận được đơn đặt hàng cung cấp cẩu tháp, vận thăng lồng từ khắp mọi miền đất nước, với tổng giá trị hàng trăm tỷ đồng. Cụ thể, Công ty đã cung cấp cẩu tháp 6516 cho Công ty Long Việt thi công tổ hợp văn phòng và chung cư cao cấp tại 257 Giải Phóng, Hà Nội. Công trình có quy mô 24 tầng nổi và 3 tầng hầm do Công ty CP Đầu tư xây dựng và phát triển đô thị Hòa Phát làm chủ đầu tư.

Thiết bị phụ tùng Hòa Phát cũng vừa hoàn thành việc trang bị vận thăng 2 lồng, mỗi lồng tải trọng 1 tấn, chiều cao 140m cho tòa nhà hỗn hợp và văn phòng cho thuê N05 (Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) do Công ty CP Xây dựng số 11 (VINACONEX 11) làm chủ đầu tư; 2 vận thăng 2 tấn 1 lồng cho Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC thực hiện 2 dự án KĐT Linh Đàm, KĐT Trung Yên; cẩu tháp SCM 6024 cho Khu đô thị mới An Hưng tại Hà Đông, Hà Nội; cẩu tháp HPCT 6516 cho dự án Thủy điện Nho Quế 3 (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang); 01 vận thăng 1 lồng 1 tấn cho KĐT Vân Canh ( Vinaconex 21); giàn giáo vận thăng lồng cho Khu chung cư cao cấp Hoàng Anh Gia Lai, Thủy điện Sông Bung 4A, … 

Được biết, tổng trị giá các đơn hàng cung cấp vận thăng, cẩu tháp cho các công trình xây dựng thời gian qua lên tới hàng trăm tỷ đồng. Các hợp đồng này càng có ý nghĩa hơn khi được thực hiện đúng dịp kỷ niệm 18 năm thành lập Công ty.

Công ty TBPT Hòa Phát - thành viên đầu tiên của Tập đoàn Hòa Phát hiện là nhà sản xuất các thiết bị xây dựng hàng đầu Việt Nam. Vận thăng lồng do Hòa Phát sản xuất có chiều cao tối đa 150m, chủng loại đa dạng với kích thước đốt thân phổ biến là 0,867 x 0,867 x 1,508 m. Cần cẩu tháp của Hòa Phát có trọng tải lớn nhất, tầm với tới 65m và chiều cao tối đa 200m. Hiện Công ty là nhà phân phối độc quyền các loại cẩu tháp cỡ lớn SCM của Tập đoàn Máy xây dựng Tứ Xuyên (Trung Quốc) tại thị trường Việt Nam. Cẩu tháp Hòa Phát có đầy đủ các thiết bị an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế như thiết bị tự động giới hạn hoạt động an toàn cho tời nâng hàng, xe con cẩu hàng và hệ thống quay, giới hạn tải trọng nâng cực đại…

Sự tín nhiệm của khách hàng là nguồn cổ vũ quan trọng đối với Công ty trong suốt 18 năm qua. Chính điều đó đã làm nên thương hiệu thiết bị xây dựng và khai thác mỏ Hòa Phát. Đáp lại niềm tin đó, CBCNV Công ty sẽ không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, cung ứng kịp thời và chu đáo nhất mọi nhu cầu của mọi đối tác khách hàng trong thời gian tới.

Trần Nghi

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng