Tin tức

Cẩu tháp Hòa Phát được chứng nhận hợp quy

Mới đây, Trung tâm Kiểm định Kỹ Thuật an toàn khu vực II (thuộc Bộ Lao động Thương binh & xã hội) đã chính thức cấp Chứng nhận hợp quy cho loại cẩu tháp mới của Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng Hòa Phát, mã hiệu HPCT -5013.

Cẩu tháp từ lâu đã trở thành sản phẩm thế mạnh của Thiết bị phụ tùng Hòa Phát trên thị trường. Cẩu tháp HPCT-5013 được chế tạo đầu năm 2016, có tải trọng lớn nhất 6 tấn, tải trọng đầu cần 1,3 tấn, tầm với cần 50m và chiều cao tự đứng 37,5m.

dsc-1050-1024x681Cẩu tháp Hòa Phát tại dự án Mandarin Garden 2

 

 

Quy trình kiểm định hợp quy chủ yếu liên quan đến kiểm tra kỹ thuật, các biện pháp an toàn vận hành,…Kết quả, sản phẩm cẩu tháp HPCT-5013 của Hòa Phát đạt tất cả các yêu cầu về kỹ Thuật và an toàn trong vận hành.

Sau khi tiến hành các thủ tục kiểm định theo các quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trung tâm kiểm định kỹ thuật an toàn khu vực II đã quyết định trao Chứng nhận hợp quy theo tiêu chuẩn 7:2012/BLĐTBXH cho sản phẩm cẩu tháp mới của Hòa Phát.

Theo quy định, Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng Hòa Phát đã phát hành công bố Chứng nhận hợp quy kể trên vào ngày 7/11/2016.

Nghi Trần

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng