Tin tức

Cẩu tháp Hòa Phát có mặt tại khắp các công trường xây dựng trên cả nước

Trên khắp các công trường xây dựng khắp cả nước, từ miền Bắc, miền Trung tới Mũi Cà Mau, CBCNV Công ty TBPT Hòa Phát đang khẩn trương tiến hành lắp đặt, bàn giao và đưa vào sử dụng hàng loạt các loại cẩu tháp đã được ký kết thời gian gần đây. Đây là một tín hiệu tích cực góp phần chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty (22/8/1992 – 22/8/2009).

Các loại cẩu tháp do Hòa Phát sản xuất đang được khẩn trương lắp đặt tại các công trình xây dựng bao gồm: công trình Thủy điện Nậm Công 3 (Sơn La), tòa nhà CT1 Tam Trinh (Hà Nội), Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, chung cư cao cấp cao tầng Thạc Gián - Hoàng Anh Gia Lai (Đà Nẵng), Trung tâm hành chính (Bà Rịa – Vũng Tàu), Nhà máy gia công da giầy Long Thành (Đồng Nai), trường đại học Y dược (Thành phố Hồ Chí Minh), trung tâm thương mại Cửu Long (Cà Mau).

cau thap

Chính thức sản xuất thành công các loại cẩu tháp từ năm 2002, đến nay Hòa Phát luôn tự hào là nhà sản xuất đầu tiên và duy nhất sản phẩm cẩu tháp tại Việt Nam. Cẩu tháp Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các cụm thiết bị chính như cụm tời bộ nâng, cụm cơ cấu tay vươn, móc cẩu, cơ cấu hồi chuyển, khung cẩu, hệ thống điện điều khiển, cabin điều khiển được nhập khẩu từ nhà sản xuất hàng đầu tại Trung Quốc và do chính Hòa Phát sản xuất. Cẩu tháp trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra và kiểm định an toàn chất lượng chặt chẽ. Chính sách bán hàng cũng rất linh hoạt, Công ty luôn có hỗ trợ về giá, kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng cho các khách hàng.

Việc sản xuất sản phẩm chất lượng cao và chính sách bán hàng linh hoạt đã giúp cho uy tín của Công ty TBPT Hòa Phát ngày càng được nâng cao. Đến nay, các loại cẩu tháp nói riêng và thiết bị xây dựng, nghiền sàng… nói chung do Công ty sản xuất đã thực sự khẳng định được vị trí dẫn đầu ngành hàng khi các sản phẩm luôn có mặt ở nhiều công trình xây dựng và các công trường khai thác đá quặng trên mọi miền đất nước.

Hằng Thu

Bình luận

Trang Tập đoàn
Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Thép rút
Thép dự ứng lực
Mặt bích
Thiết bị xây dựng